Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Nhớ sao mùa trăng tuổi thơ

Chỉ còn mấy ngày nữa là một mùa Trung Thu lại đến. Sài Gòn với phố xá tấp nập , với những lồng đèn đủ màu sắc trên những con phố người Hoa , làm tôi nhớ tuổ thơ da diết. Nhớ lắm những lúc cả bọn đèo nhau lên rừng chặt tre , hì hục vác tre về, đứa nào đứa nấy đầy mồ hôi , mệt lừ nhưng vẫn cảm thấy vui lạ. Thế mà thấm thoát đã gần trọn10 năm , đứa nào cũng có con đường đi riêng , sự nghiệp riêng , không biết bọn nó có còn nhớ đến Trung Thu năm nào, có còn cảm giác giống mình. Và không biết bọn nó có còn sở thích chơi lồng đèn giống mình nữa không? Không biết có gọi là xấu hổ không khi mình muốn mua 1 chiếc lồng đèn con bướm , mình thích lắm , thích từ nhỏ nhưng lúc đó nghèo lắm , chẳng bao giờ mua được chiếc lòng đèn như ý muốn vì ai cho gì thì chơi nấy , đâu được đòi hỏi. Hi , Trung Thu này mình sẽ tự mua cho mình chiếc lồng đèn mình thích. Mong tất cả mọi em bé đều hạnh phúc trong ngày tết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét